Sợi da đan kiêu hãnh

Nếu như Chanel được ví như cô nàng lộng lẫy, tươi trẻ, đầy sức sống thì Bottega Veneta là quý cô ở cái tuổi đẹp mặn mà, đằm thắm mà không phô trương. Không logo biểu tượng, không chiêu trò marketing, Bottega Veneta vẫn nghiễm nhiên bước chân vào lãnh địa của những sản phẩm dành cho giới siêu giàu.

Cuộc “đối thoại” xuyên thời gian

Từ năm 2015, Công Trí đã có một bộ sưu tập mini về áo dài mang phong cách Coco Chanel nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của...

Shopping có “chiến lược”

Theo kết quả thăm dò độc giả của tạp chí Harper’s Bazaar, để cảm thấy vui có tới 79% phụ nữ chọn đi mua sắm, trong đó...

Đừng quên vùng da cổ

Khi nói đến chăm sóc da, bạn thường tập trung vào gương mặt và bỏ quên vùng da cổ mà không biết rằng, đây mới chính là...

Khi LV thay đổi tư duy

Sau khi Kim Jones chuyển sang Dior thì việc Virgil Abloh, người xây dựng thương hiệu thời trang đường phố (street-wear) Off-White được thương hiệu thời trang...

Mầu của mùa hè

Mùa xuân hè là sự quay trở lại của những gam mầu tươi mát và rực rỡ. Các sắc điệu ngọt ngào, nhẹ dịu, bắt mắt là...

Bộ sưu tập đặc biệt của Lacoste

Không phải con cá sấu quen thuộc, thương hiệu áo thun (polo) nổi tiếng của nước Pháp Lacoste vừa tung ra bộ sưu tập logo đặc biệt...

Chọn son cho môi hồng

Son môi luôn là “bạn thân” của phụ nữ. Chỉ với một chút son môi nhẹ nhàng, gương mặt bạn đã trở nên hồng hào, tươi tắn...

Thử thách mới của R.Tisci

Tuần vừa qua, giới thời trang đã bất ngờ khi Burberry xướng tên nhà thiết kế Riccardo Tisci (trong ảnh) sẽ là Giám đốc sáng tạo mới...

Đôi sneakers mới của LV

Xu hướng giày sneakers của năm 2018 là sự hứa hẹn “lên ngôi” của những đôi giày có thiết kế phá vỡ những quy tắc, thẩm mỹ...