Mất tiền bán, mất luôn cả thuế!

Hiện Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) đang có kế hoạch mở rộng thị trường vào Đông - Nam Á, trong đó đặc biệt chú ý đến thị trường Việt Nam thông qua Lazada, đơn vị chiếm đến một phần ba thị phần thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam, thu hút khoảng một triệu lượt truy cập hằng tháng, có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng.

Lá chắn & thị phần

Nghiệp vụ thẩm định được ví như “lá chắn” của công ty tài chính (CTTC) để hạn chế nợ xấu cũng như rủi ro trong hoạt động....

“Công nghệ” thu hồi nợ

Khi nói đến hoạt động của công ty tài chính (CTTC) người ta vẫn bàn nhiều đến lãi suất, rồi đến thị phần, thông qua dư nợ...

Thời của OTA

Sự xuất hiện và phát triển của các website du lịch trực tuyến, mà phần lớn là các trang đặt phòng khách sạn, thường được gọi là...

Không dễ xây dựng hệ sinh thái!

“Hệ sinh thái sản phẩm” đang trở thành một khái niệm thời thượng giống như việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt

Thị trường tôn mạ (TTTM) đang có nhiều biến động và vị thế của các doanh nghiệp (DN) lớn trong ngành có thể bị đảo lộn với...

Kỳ hạn của vay tiêu dùng

Không chỉ có lãi suất, kỳ hạn vay cũng là một trong những công cụ để công ty tài chính (CTTC) tạo ra dòng thu nhập cho...

Bán kem mùa nóng

Kinh doanh các mặt hàng ăn uống giải nhiệt trong mùa nóng được xem là một ngành nhiều tiềm năng mà trong đó kem chính là sản...

Tăng trưởng của ngân hàng bán lẻ

Dịch vụ, ngân hàng (NH) số, khách hàng cá nhân đang là mục tiêu của khá nhiều NH hướng đến nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh...

Siêu thị rụt rè với online

Sự phát triển mạnh mẽ của các đơn vị bán lẻ trực tuyến đã buộc các hệ thống siêu thị phải có giải pháp đối phó nếu...