Sợ khách hàng

Chăm sóc khách hàng (CSKH) đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các nhà bán lẻ (NBL) hướng đến để nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình, nhưng nói thì dễ, làm mới khó vì có nhiều thách thức cả chủ quan, lẫn khách quan.

Bất chấp để được gì?

“Sale bất chấp” là chương trình giảm giá (sale off) được Tiki triển khai những ngày đầu năm 2018 phục vụ khách hàng nhân dịp có lương,...

Đón sóng M&A

Ngay sau thương vụ bán vốn đình đám trị giá hàng tỷ USD của Sabeco, danh mục 10 doanh nghiệp (DN) lớn thuộc ngành công thương nằm...

Trọng chất hơn lượng

Hồi cuối tháng 11, Home Credit đã công bố việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu, theo đó logo mới của công ty tài chính...

Điện máy ở tỉnh sống như thế nào?

Khi những hệ thống siêu thị điện máy lớn như: Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Chợ Lớn… tăng cường phủ sóng tại các tỉnh, thành phố thì...

Cạnh tranh online, chạy đua offline

Trong cuộc đua thương mại trực tuyến (online), yếu tố quyết định thành công sẽ nằm ở các khâu như: thanh toán, giao hàng, chăm sóc khách...

Không dễ đầu cơ!

Trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản (BĐS) Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội, bàn về khả năng kiếm lời từ việc “đầu...

Bắt nhịp với online

Sự phát triển của các đơn vị bán sách trực tuyến như Tiki, Vinabook hay Bookbuy đã buộc các nhà sách truyền thống phải thay đổi phương...

Mặt trái của tăng trưởng

Cuối năm 2016, tăng trưởng của sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki đạt 131% so năm 2016. Mới đây, Tổng Giám đốc Sàn TMĐT Sendo cho...

Tiềm năng của ẩm thực đường phố

Ngành ẩm thực đang phát triển sôi động với các mô hình nhà hàng, cà-phê sang trọng dành cho tầng lớp có thu nhập khá trở lên....