Man City chia điểm với Liverpool trên sân Etihad

NDO -

Trận đại chiến nước Anh giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad đã kết thúc với tỷ số 1-1. Chỉ có được một điểm, Liverpool bị đẩy xuống thứ ba.

Man City chia điểm với Liverpool trên sân Etihad

Những giây đầu tiên của trận đấu, Firmino đã có cơ hội ghi bàn cho Liverpool, nhưng cầu thủ người Brazil đã xử lý bóng không tốt trong tình huống đối mặt, để lỡ cơ hội ngon ăn. Các nhà vô địch Liverpool chơi lấn lướt đội chủ sân Etihad dù không có đội hình mạnh nhất, đặc biệt là chấn thương của Van Dijk và Thiago. Phút 11, Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm và Salah với lối sút phạt 11m rất khó đoán, đã dễ dàng mở “tài khoản” cho Liverpool. Các cầu thủ Man City bắt đầu chơi tốt hơn và lập lại cân bằng 1-1 với pha lập công đẹp mắt của Jesus. Tiền đạo người Brazil xử lý bóng khéo léo, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Liverpool trước khi đưa bóng vào lưới. Man City có cơ hội quá tốt để vượt lên phút 39, nhưng De Bruyne lại sút hỏng quả phạt 11m. Chính De Bruyne là người tạt bóng chạm tay trung vệ J. Gomez của Liverpool trong vòng cấm.

Hiệp 2 không có nhiều tình huống có thể ghi bàn bởi cầu thủ hai đội chơi chặt chẽ trong thế trận cân bằng. Kết thúc 90 phút thi đấu khá hấp dẫn, Man City và Liverpool cùng xứng đáng có một điểm. Trận hòa khiến Liverpool chưa thể trở lại ngôi đầu, đứng thứ ba dù bằng điểm với Tottenham.

*Trước đó, Leicester thắng Wolverhampton 1-0 bằng bàn thắng trên chấm 11m của Vardy. Giành ba điểm trọn vẹn, Leicester leo lên ngôi đầu bảng, hơn Tottenham và Liverpool một điểm.

*Bất ngờ đã xảy ra trên sân Emirates khi Arsenal để thua Aston Villa 0-3. Mặc dù đứng thứ 6, nhưng Aston Villa mới đá bary trận và chỉ kém đội đầu bảng ba điểm.