Vòng bảng Champions League

Real Madrid thua sốc, Bayern Munich biểu dương sức mạnh

NDO -

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng đấu bảng Champions League vừa diễn ra sáng nay : Real Madrid để thua sốc trên sân nhà. Đương kim vô địch Bayern Munich quá mạnh, trong khi cựu vô địch Liverpool cũng giành chiến thắng nhẹ nhàng với đội hình “què quặt”.

Các cầu thủ Real Madrid thất vọng sau trận thua muối mặt.
Các cầu thủ Real Madrid thất vọng sau trận thua muối mặt.

Bảng A : Bayern Munich thể hiện sức mạnh vô đối khi thắng đối thủ cực kỳ khó chịu Atltico Madrid với tỷ số 4-0. Bốn bàn thắng được chia đều cho hai hiệp. Không có đội bóng nào trong bảng là đối thủ của Bayern Munich, trong khi Atletico sẽ gặp khó khăn trong việc tìm vé vào vòng sau.

Trận đấu cùng bảng, Salzburg hòa Lokomotiv Moscow 2-2.

Bảng B : Động đất đã xảy ra trên sân Bernabeu : chủ nhà Real Madrid gục ngã trước Shakhtar Donetsk với tỷ số 2-3. Điều đáng nói là Real Madrid bị dẫn trước 3-0 từ ngay hiệp 1 (trong đó có bàn đá phản lưới nhà của Varane). Hai bàn gỡ trong hiệp 2 của Modric và Junior không đủ để đội bóng số 1 châu Âu có điểm trận đầu tiên.

Trận đấu cùng bảng : Inter Milan hòa B. Monchengladbach 1-1.

Bảng đấu này thật sự là bảng tử thần.

Bảng C : Trên sân nhà, Man City thắng Porto 3-1 dù bị dẫn trước. Thắng đối thủ mạnh, thầy trò HLV P. Guardiola gặp thuận lợi từ trận mở đầu.

Olympiakos chơi tốt, thắng Marseille 1-0. 

Bảng D : CLB đến từ Italia duy trì phong độ tốt, thắng Midtjylland 4-0 trên sân khách. Trong khi đó, Liverpool thiếu vắng hai trụ cột là thủ môn Alisson và trung vệ Van Dijk may mắn thắng Ajax

Amsterdam 1-0 trên sân khách nhờ bàn đá phản lưới nhà của cầu thủ đối phương.