Giai đoạn hai Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 1- 2020

Hà Nội FC trở lại ngôi đầu

Tối 24-10, đã diễn ra hai trận đấu của nhóm tám đội tranh ngôi vô địch tại vòng bốn giai đoạn hai V.League 1-2020. 

Các cầu thủ đội Hà Nội FC chia vui với Quang Hải sau bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Becamex Bình Dương. Ảnh: ANH ĐỨC
Các cầu thủ đội Hà Nội FC chia vui với Quang Hải sau bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Becamex Bình Dương. Ảnh: ANH ĐỨC

Trong trận đấu muộn tối qua trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC nhanh chóng tạo được thế trận lấn lướt trước đội Becamex Bình Dương trong khoảng 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, họ lại rơi vào thế bất lợi khi để đội khách bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 27 của tiền đạo Tiến Linh. Trong hiệp hai, các cầu thủ Hà Nội FC tiếp tục kiểm soát bóng tốt và Ri-ma-ri-ô đã đánh đầu cận thành, cân bằng tỷ số 1-1 cho Hà Nội FC. Nỗ lực không ngừng nghỉ, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu và lần này là Quang Hải đã tỏa sáng bằng cú vô-lê đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC.

* Thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh dồn lên tiến công ngay từ đầu và ở phút 23, Giê-mi Lin tung cú sút xa đẹp mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Bàn thắng thứ hai của Than Quảng Ninh được ghi ở phút thứ 36 do Quách Tân thực hiện. Đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2, TP Hồ Chí Minh đã rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 63 khi Giô-xê O-tít đánh đầu tung lưới của thủ môn Tuấn Linh. 

* Với chiến thắng tối qua, đội Hà Nội FC đã vươn lên ngôi đầu với 32 điểm, đẩy Viettel có 31 điểm xuống vị trí thứ 2, trong khi Than Quảng Ninh cùng có  số điểm nhưng kém Viettel về hiệu số bàn thắng, xếp thứ 3. Chiều tối nay, sẽ diễn ra các trận đấu: Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn FC, Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam - SHB Đà Nẵng, Dược Nam Hà Nam Định - Hải Phòng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Viettel.