Hùng Dũng bắt nhịp nhanh cùng đội tuyển Việt Nam

NDO -

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Suzuki Cup 2020. Ở buổi chiều 28/11, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã hòa nhập rất nhanh với các bài tập cũng như không khí chung của đội tuyển.

Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng trên sân tập Bà Rịa-Vũng Tàu, chiều 28/11. (Ảnh: VFF)
Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng trên sân tập Bà Rịa-Vũng Tàu, chiều 28/11. (Ảnh: VFF)

Đỗ Hùng Dũng chính là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở buổi tập. Dù mới trở lại sân cỏ sau 8 tháng dưỡng thương, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn cho thấy được tố chất kỹ thuật của mình với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực. Nhìn chung, Hùng Dũng đã hòa nhập rất tốt với toàn đội. Hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ lấy lại được thể trạng và phong độ tốt nhất để cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau ngày nghỉ, Hùng Dũng bắt nhịp nhanh -0
Hùng Dũng hòa nhịp tốt cùng các tuyển thủ. (Ảnh: VFF) 

Tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở giải đấu tới sẽ là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TP Hồ Chí Minh vào chiều tối 30/11. Trưa 1/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Lào vào ngày 6/12.

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau ngày nghỉ, Hùng Dũng bắt nhịp nhanh -0
HLV Park Hang-seo đốc thúc các học trò. (Ảnh: VFF)