Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường

NDO -

Nếu như tại buổi tập đầu tiên ở Muscat, đội tuyển Việt Nam tập trung gia cố khả năng phòng ngự, thì bước sang buổi tập thứ hai diễn ra tối 10/10, HLV Park Hang-seo đã rèn giũa thêm cho các học trò về các giải pháp trong tấn công. Tại buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển. (Ảnh: VFF)
Đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển. (Ảnh: VFF)

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân sau một tình huống tiếp đất lỗi và phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ đội tuyển ở buổi tập tối 9/10. Rất may, chấn thương không nghiêm trọng và đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã sớm hồi phục để trở lại tập luyện bình thường.

Theo kế hoạch, đội tuyển được bố trí tập luyện tại một sân tập thuộc Khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos, có ưu điểm là nằm gần khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão nên mặt sân đã không bảo lưu được chất lượng như ban đầu. Do vậy, tại buổi tập thứ hai, đội tuyển đã chuyển đến một sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe buýt.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường -0
HLV Park tập luyện cùng các học trò. (Ảnh: VFF)

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết, sau thất bại trước đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã luôn động viên tinh thần các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tập trung cho trận đấu tiếp theo và quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt trước đội tuyển Oman.

"Các đối thủ tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều rất mạnh, nên trước khi vào giải, đội tuyển cũng chưa nghĩ tới cơ hội đi tiếp, mà chỉ xác định mục tiêu là sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng để ghi bàn và có điểm trong từng trận đấu. Trải qua từng trận, toàn đội đều đã cố gắng cống hiến hết sức mình với mong muốn có được kết quả tốt nhất", Hồ Tấn Tài nói.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường -0

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman sẽ diễn ra lúc 23 giờ (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của Vòng loại Asian Cup 2004 khi đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến. 

Một số hình ảnh tại buổi tập

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường -0
Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường -1
Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường -2