Hội chợ - Triển lãm thương mại Việt Nam WTO

Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến 17-1-2008, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), kỷ niệm một năm Việt Nam là Thành viên của WTO. Hội chợ có khoảng 700 gian hàng của nhiều doanh nghiệp  trong nước và quốc tế.

Ðến nay đã có 300 doanh nghiệp trong nước và 20 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký tham gia. Bên cạnh trưng bày sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp có uy tín, còn có nhiều hoạt động tiêu biểu: hội thảo thị trường chứng khoán Việt Nam - Tiềm năng và phát triển; hội thảo WTO đồng hành với đầu tư nước ngoài; đêm hội vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân và lễ trao giải cùng chương trình nghệ thuật có chủ đề Việt Nam hội nhập và nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, khởi động là chương trình Nhạc hội năm châu vào tối 11-12-2007, tại Nhà hát Lớn Hà Nội (Ðài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp).

Trong dịp này, Ban tổ chức thực hiện bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân, sản phẩm tiêu biểu qua các giải thưởng: Quả cầu vàng 2007, Ngôi sao Việt Nam năm 2007 và Tinh hoa Việt Nam.