Đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch bóng bàn Đông-Nam Á:

Nam vào chung kết, nữ giành HCĐ

Với phong độ khá ổn định, sau khi đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng. Kiến Quốc-Tuấn Quỳnh-Nam Hải tiếp tục khẳng định sức mạnh để vượt qua Thái-lan trong trận bán kết. Kể từ SEA Games 22, anh em nhà Phakphoom, Phuchong Sanguansin và Chaitat Chaisit mới có dịp tái ngộ cùng đội tuyển nam, tuy nhiên, họ vẫn nhận thất bại 1-3 và nhường quyền cho Việt Nam vào chung kết đồng đội nam cùng với chủ nhà Singapore.

Ở giải nữ, tiếc cho đội tuyển Việt Nam khi đối thủ tại bán kết là đối thủ quen thuộc Indonesia. Tuy nhiên, trong một ngày không may mắn, bộ ba Xuân Hằng - Mỹ Trang -

Lương Thị Tám đã thất bại 2-3 trước Ceria Nilasary - Christine Ferliana – Lindawattl Istiyani. Như vậy "món nợ" sau trận thua cùng tỷ số tại vòng đấu bảng nội dung đồng đội nữ SEA Games 23 đã không được các cô gái Việt Nam thanh toán sòng phẳng. Tuy nhiên, dù dừng chân tại bán kết song đội tuyển nữ đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm HCĐ từng giành được tại TPHCM năm 2004.

Theo lịch, hôm nay, giải tiếp tục diễn ra các trận đấu ở nội dung cá nhân. Cụ thể, đôi nam nữ: Hải/Tám - Handoyo/Nilasary (Indonesia), Hoàng/Hà - Cai/Tan (Singapore), Quốc/Hằng  - Jacobs/Silir (Indonesia); đôi nam: Linh/Quốc – Sun/Tang (Campuchia). Quỳnh/Hải - Goh/Yeo (Singapore); đôi nữ: Tám/Hà - Isttyani/Rovani (Indonesia).