[Ảnh] Không khí sôi động của cuộc diễu hành dịp Lễ Tạ ơn tại Mỹ

NDO -

Sau 1 năm bị thu hẹp quy mô và không cho đông đảo công chúng tham gia do đại dịch Covid-19, cuộc diễu hành truyền thống dịp Lễ Tạ ơn của hãng bán lẻ Macy's đã quay trở lại. Ngày 25/11, nhiều người đã tập trung dọc các tuyến đường ở Manhattan, New York, Mỹ để hòa vào không khí náo nhiệt cuộc diễu hành năm nay.

Đông đảo người dân hòa vào không khí náo nhiệt của lễ diễu hành sau 1 năm gián đoạn do Covid-19. (Ảnh: Reuters)
Đông đảo người dân hòa vào không khí náo nhiệt của lễ diễu hành sau 1 năm gián đoạn do Covid-19. (Ảnh: Reuters)
thanksgiving -0
Macy's là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Mỹ. Từ năm 1924, diễu hành dịp Lễ Tạ ơn của Macy's đã trở thành hoạt động thường niên. (Ảnh: Reuters)
thanksgiving -0

Đây là cuộc diễu hành lần thứ 95 của do Macy's tổ chức dịp Lễ Tạ ơn. (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0

Theo Macy's, lễ diễu hành năm nay vẫn mang các nét truyền thống với sự góp mặt của 15 quả bóng bay khổng lồ mang hình dáng các nhân vật được yêu thích, 28 xe diễu hành, hơn 800 chú hề, 10 ban nhạc, 9 nhóm biểu diễn và nhiều ngôi sao ca nhạc, vũ công, cùng ông già Noel. (Ảnh: Reuters)

2.jpg -0

Sự xuất hiện ấn tượng của "người máy". (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0
Ban nhạc góp phần tạo nên không khí sôi động của lễ diễu hành. (Ảnh: Reuters)
[Ảnh] Không khí sôi động của cuộc diễu hành dịp Lễ Tạ ơn tại New York (Mỹ) -0

Một trong những điểm nhấn của cuộc diễu hành này là sự xuất hiện của những quả bóng bay khổng lồ mang hình nhân vật hoạt hình yêu thích. Nhân vật đáng yêu "Nhóc trùm" cũng xuất hiện trong cuộc diễu hành năm nay. (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0

Nhà chức trách đã siết chặt an ninh tại sự kiện này, khán giả đến muộn không được phép tới gần tuyến đường đoàn diễu hành đi qua. (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0

Niềm vui trên khuôn mặt những người theo dõi cuộc diễu hành. (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0

Năm 2020, do số ca mắc và tử vong vì Covid-19 tăng vọt cuối năm, nhiều người Mỹ không thể ở bên gia đình và người thân dịp Lễ Tạ ơn. (Ảnh: Reuters)

thanksgiving -0

Theo Hiệp hội Ô-tô Mỹ, khoảng 53,4 triệu người sẽ di chuyển trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay. Trong một thông điệp, Tổng thống Joe Biden khẳng định: "...sau 2 năm, bạn đã quay trở lại. Nước Mỹ đã quay trở lại". (Ảnh: Reuters)