Trao quà “Tết sum vầy-Xuân bình an” cho người lao động Đồng Tháp

NDO -

Chiều 21/1, tại Khu công nghiệp Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp), Công đoàn các Khu công nghiệp, Khu kinh tế phối hợp Liên đoàn Lao động TP Sa Đéc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” Xuân Nhâm Dần năm 2022. 

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp Trần Hoàng Vũ trao quà cho đoàn viên, người lao động tại Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an”.
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp Trần Hoàng Vũ trao quà cho đoàn viên, người lao động tại Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an”.

Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp đã đến trao tặng 90 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 250 nghìn đồng cho đoàn viên và người lao động gặp khó khăn do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, thiên tai, bệnh hiểm nghèo…; đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; công nhân lao động gặp khó khăn do không có điều kiện về quê sum họp gia đình.

Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Đồng Tháp diễn ra từ ngày 21/1. Chương trình sẽ trao tổng cộng 500 phần quà cho đoàn viên và người lao động gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. TP Sa Đéc là điểm trao quà đầu tiên của Chương trình.

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an”, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp Trần Hoàng Vũ cho biết: “Tết Nguyên đán đang đến gần, dù còn nhiều khó khăn nhưng các cấp Công đoàn trong tỉnh luôn nỗ lực quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Chương trình “Tết Sum vầy-Xuân Bình an” Nhâm Dần năm 2022 cũng nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động của các cấp Công đoàn, với mong muốn mọi người lao động đều có Tết”.

Dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. 

Đồng thời, mong muốn đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, tích cực thi đua lao động, sáng tạo, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi ở và nơi kinh doanh, sản xuất.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân