Khai mạc Giải vô địch trẻ và thiếu niên quốc gia Khiêu vũ thể thao năm 2020

NDO -

Ngày 3-10, tại Nhà thi đấu đa năng năm nghìn chỗ, thuộc Trung tâm Thể thao tỉnh Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch trẻ và thiếu niên quốc gia Khiêu vũ thể thao năm 2020.

Đại diện Ban Tổ chức tặng Cờ và Cúp cho các đội có số áo đeo tại giải nhiều nhất.
Đại diện Ban Tổ chức tặng Cờ và Cúp cho các đội có số áo đeo tại giải nhiều nhất.

Tham gia Giải lần này có gần 400 vận động viên, đến từ 50 đơn vị tỉnh, thành phố, câu lạc bộ, trung tâm khiêu vũ thể thao trên toàn quốc; tranh tài ở 24 nội dung vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia và 120 nội dung Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hằng năm, do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục - Thể thao tổ chức, nhằm đánh giá phong trào luyện tập và thi đấu môn khiêu vũ thể thao tại các địa phương, lựa chọn vận động viên đạt thành tích cao đại diện cho Việt Nam tham dự các giải quốc tế.

Khai mạc Giải khiêu vũ vô địch trẻ và thiếu niên quốc gia Khiêu vũ thể thao năm 2020 -0
 Ban Tổ chức tặng cờ và hoa cho các đội về dự Giải.

Đoàn Quảng Ninh có 70 vận động viên ở nhiều nhóm tuổi, tham gia thi đấu ở các nội dung vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia và Cúp mở rộng. Theo giới chuyên môn, đoàn Quảng Ninh được đánh giá khá mạnh với các vận động viên có chất lượng đồng đều.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã được Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao Cúp “Vì sự nghiệp phát triển phong trào Khiêu vũ thể thao”, vì những đóng góp cho phong trào khiêu vũ thể thao nước nhà.