Quảng Ninh nhất toàn đoàn Giải cúp khiêu vũ mở rộng toàn quốc

NDO -

Trong hai ngày 3 và 4-10, tại Nhà thi đấu đa năng thuộc Trung tâm Thể thao tỉnh Quảng Ninh, đã diễn ra các trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn giữa các đội đến từ 50 đơn vị tỉnh, thành phố, câu lạc bộ, trung tâm khiêu vũ thể thao trên toàn quốc tham gia Giải vô địch trẻ và thiếu niên quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2020.

Ban tổ chức trao cúp cho các đội nhất, nhì và ba Giải cúp khiêu vũ mở rộng toàn quốc năm 2020.
Ban tổ chức trao cúp cho các đội nhất, nhì và ba Giải cúp khiêu vũ mở rộng toàn quốc năm 2020.

Bà Phan Thùy Linh, Trưởng bộ môn Thể dục, Tổng cục Thể dục thể thao, Chủ tịch Liên đoàn Khiêu vũ quốc gia cho biết, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp tốt với Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức thành công giải với sự tổ chức chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, nhà thi đấu đáp ứng các yêu cầu của quốc tế và tin rằng, thời gian tới sẽ có nhiều giải thi đấu thể thao của quốc gia được tổ chức tại Quảng Ninh.

Kết quả Giải vô địch trẻ và thiếu niên quốc gia: Nhất toàn đoàn TP Hà Nội, với 16 HCV, 9 HCB, 5 HCĐ; Nhì đoàn TP Hồ Chí Minh, với 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ; Ba đoàn tỉnh Bình Dương với 2 HCV, 1 HCB.

Kiện tướng Danspost quốc tế Khánh Thi chia sẻ, Quảng Ninh rất quan tâm phong trào thể dục thể thao và dành sự đầu tư xây dựng cơ sở vật chất từ tỉnh đến các địa phương; Quảng Ninh cũng là cái nôi của nhiều vận động viên đỉnh cao tầm cỡ quốc gia và là một trong những địa phương có phong trào thể thao mạnh trong cả nước.

Giải cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2020: Nhất toàn đoàn tỉnh Quảng Ninh, với 1.485 điểm; Nhì đoàn TP Hà Nội, với 1.126 điểm; Ba đoàn tỉnh Hải Dương, với 870 điểm.

Quảng Ninh nhất toàn đoàn giải cúp khiêu vũ mở rộng toàn quốc -0
 Ban tổ chức trao huy chương và giấy chứng nhận cho các vận động viên đoạt Giải vô dịch trẻ và thiếu niên toàn quốc năm 2020.

Được biết, đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hằng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức nhằm đánh giá phong trào luyện tập và thi đấu môn khiêu vũ thể thao tại các địa phương, lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao, đại diện cho Việt Nam tham dự các giải quốc tế.