Ronaldo vượt qua Messi ở cuộc khảo sát toàn cầu

NDO -

Công ty phân tích dữ liệu YouGov vừa công bố kết quả khảo sát quy mô toàn cầu để tìm ra những cá nhân được ngưỡng mộ nhất trên thế giới, siêu sao Juventus một lần nữa đánh bại đại kình địch Messi trên bảng xếp hạng.

Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi sẽ còn rất lâu mới đến hồi kết. (Ảnh: Goal)
Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi sẽ còn rất lâu mới đến hồi kết. (Ảnh: Goal)

Cuộc khảo sát được tiến hành với dữ liệu thu được của 45.000 người đến từ 42 quốc gia trên thế giới. Kết quả cho thấy Cristiano Ronaldo hiện đang là vận động viên thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới khi xếp thứ 6 trên BXH. Lionel Messi có phần kém sức ảnh hưởng sau một năm đầy biến cố với Barca, anh tụt hạng xếp thứ 11. Ngoài ra giới thể thao còn có sự góp mặt của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. 

Theo đó, Ronaldo có mức độ hâm mộ áp đảo người đồng nghiệp, 32 trên tổng số 42 quốc gia được khảo sát đều lựa chọn CR7 là vận động viên được yêu thích bật nhất. 

Trên sân cỏ, Ronaldo cũng đang tỏ ra vượt trội so với Messi trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020-2021. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa lập một cú đúp để giúp Juventus thoát thua trước AS Roma ở vòng 2 Serie A.

Trong khi đó, Messi mới chỉ có được một bàn thắng trên chấm penalty trong chiến thắng 4-0 gần đây của Barcelona trước Villarreal. Báo giới Tây Ban Nha nhận định một mùa giải khó khăn đang chờ đợi El Pulga ở phía trước, thành công của Barca phụ thuộc rất nhiều vào sự ăn ý giữa anh và tân HLV Ronald Koeman.