Bắt được đối tượng đâm công an xã tử vong tại Sơn La

NDO -

Vào 10 giờ tối ngày 15-9, sau chín tiếng gây án, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La và huyện Thuận Châu (Sơn La) đã bắt được đối tượng liên quan đến ma túy chạy trốn và đâm một công an xã tử vong.

Đối tượng Lò Văn Ương (bên tay phải, cúi đầu).
Đối tượng Lò Văn Ương (bên tay phải, cúi đầu).

Vào 14 giờ chiều 15-9, tại bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu (Sơn La), trong khi bị công an huyện Thuận Châu cùng các lực lượng chức năng địa phương vây bắt, một đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy chạy trốn đã đâm chết một công an xã.

Bắt được đối tượng đâm công an xã tử vong tại Sơn La -0
 Các lực lượng chức năng đang kiểm tra hiện trường vụ án.

Đối tượng là Lò Văn Ương, SN 1976, trú tại bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu. Đây là đối tượng có tiền án tiền sự, vừa đi cải tạo mới trở về địa phương. Cụ thể, chiều 14-9, khi phát hiện đối tượng Ương có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, tổ công tác công an xã Chiềng Pấc tiến hành kiểm tra, nhưng hắn đã bỏ chạy vào rừng. Do địa hình rừng núi nên các lực lượng không bắt được đối tượng.

Một công an xã bị đâm tử vong trong khi làm nhiệm vụ -0
 Xe máy của đối tượng bị bỏ lại hiện trường.

Đến 14 giờ ngày 15-9, các lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Lò Văn Ương đang trốn ở bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc. Khi bị các lực lượng tiến hành vây bắt, đối tượng hung hãn chống trả và chạy trốn. Trong khi truy đuổi, anh Quàng Văn Xôm, sinh năm 1992, công an viên xã Chiềng Pấc đã bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Mặc dù đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Xôm đã tử vong.