Bắt thêm một trùm xã hội đen ở Thái Bình

NDO -

Chiều tối 22-1, lực lượng trinh sát Công an tỉnh Thái Bình đã “giăng lưới”, tóm gọn một đối tượng giang hồ khi xuất hiện tại địa bàn TP Thái Bình.

Đối tượng Nguyễn Văn Bình, tức Bình Vổ bị bắt chiều tối 22-1. (Ảnh CTV)
Đối tượng Nguyễn Văn Bình, tức Bình Vổ bị bắt chiều tối 22-1. (Ảnh CTV)

Đó là Nguyễn Văn Bình, còn gọi là Bình Vổ (SN 1975), trú tại thôn Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Căn cứ tài liệu điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái  Bình đã ra quyết định  khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can, tạm giam đối với Bình Vổ để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 16-9-2019, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn. Công an tỉnh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp chặt chẽ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Cùng với các đối tượng Đường “Nhuệ”, Thái Lâm, Cường “Dụ” đã bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giam trong thời gian qua, thì đối tượng Bình Vổ sinh sống trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ từng là nỗi khiếp đảm của nhiều người dân lương thiện.

Đây là đối tượng có mối quan hệ xã hội khá phức tạp, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực cờ bạc, bảo kê, tổ chức sới gà hoạt động theo hình thức đánh bạc…

Việc bắt đối tượng cộm cán này tạo niềm tin trong quần chúng nhân dân, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật, không có vùng cấm đối với tất cả những đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.