Trường Tiểu học Lê Văn Tám vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

NDO -

Ngày 18/11, Trường tiểu học Lê Văn Tám, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tổ chức trang trọng lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen cho tập thể cán bộ giáo viên Trường tiểu học Lê Văn Tám.
Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen cho tập thể cán bộ giáo viên Trường tiểu học Lê Văn Tám.

Về dự lễ có đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, đại diện chính quyền và ngành giáo dục thành phố Hà Nội, đại diện Hội cha mẹ học sinh, Ban Giám hiệu và giáo viên Trường tiểu học Lê Văn Tám.

Thành lập năm 1967, trải qua 54 năm trưởng thành và phát triển, với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Trường tiểu học Lê Văn Tám nhiều năm qua đã trở thành “địa chỉ đỏ” của ngành giáo dục Thủ đô.

Năm nào, trường cũng có nhiều học sinh tham gia và giành giải thưởng cao tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng cấp quốc gia và quốc tế, đóng góp tích cực vào công tác phát hiện, bồi dưỡng nhân tài cho Thủ đô và đất nước.

Đến nay, nhà trường có 28 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia và thành phố; gần 1.600 học sinh đạt giải cấp quốc tế, quốc gia và thành phố.

Trường Tiểu học Lê Văn Tám vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -0
 Vinh danh các nhà giáo tiêu biểu năm học 2020-2021.

Với những thành tích xuất sắc, tập thể đội ngũ giáo viên và học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám đã vinh dự hai lần đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất; một Huân chương Lao động hạng nhì; một Huân chương Lao động hạng ba; nhiều lần được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen; được công nhận “Lá cờ đầu khối tiểu học Thủ đô” và Bằng khen đơn vị thi đua xuất sắc thành phố trong nhiều năm.

Liên tục 32 năm liền, Trường tiểu học Lê Văn Tám đạt danh hiệu “Tập thể lao động Xuất sắc cấp thành phố”.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường, năm học 2020-2021, Trường tiểu học Lê Văn Tám vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Thủ, bằng khen, cờ thi đua và nhiều bằng khen của thành phố Hà Nội. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội về những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám.