Thái Bình chúc Tết các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài

NDO -

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Xuân Nhâm Dần 2022, chiều 26/1, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp FDI trao tặng tỉnh Thái Bình 300 suất quà Tết dành cho các hộ nghèo.
Doanh nghiệp FDI trao tặng tỉnh Thái Bình 300 suất quà Tết dành cho các hộ nghèo.

Hơn 100 đại biểu đại diện cho 74 doanh nghiệp FDI đang sản xuất, kinh doanh tại tỉnh Thái Bình đã tham dự buổi gặp mặt. Đây là hoạt động thường niên rất ý nghĩa, nhằm thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2021 của tỉnh; đồng thời, tri ân những đóng góp của các tập thể, cá nhân đối với sự phát triển chung của địa phương.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết, với tiềm năng lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng kết nối, về đất đai, đặc biệt là nguồn nhân lực, đây là cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời, cũng là cơ sở, tiền đề, vận hội mới để Thái Bình bứt phá, tiếp tục khẳng định vai trò, ý nghĩa quan trọng của mình trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Tỉnh đề nghị các doanh nghiệp FDI không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đoàn kết, gắn bó, hợp tác, mở rộng hơn nữa các quan hệ liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong tỉnh để cùng nhau phát triển; chú trọng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và của doanh nghiệp để xây dựng, phát triển sản xuất.

Tỉnh sẽ đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp; cam kết tiếp tục rà soát, chỉnh sửa cơ chế chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, minh bạch; tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp vào đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh và ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hội Thương gia Đài Loan (Trung Quốc) tại tỉnh Thái Bình đã trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình 300 suất quà Tết trị giá 150 triệu đồng dành tặng các hộ nghèo trên địa bàn.