Việt Nam giành quyền chơi chung kết môn bóng bàn SEA Games 31 nội dung đơn nam

NDO -

Ngày 20/5 tại Nhà thi đấu thể thao Hải Dương đã diễn ra 4 trận bóng bàn SEA Games 31 nội dung đơn nam, đơn nữ. Ở nội dung đơn nam, vận động viên Việt Nam Nguyễn Đức Tuân xuất sắc giành quyền chơi trận chung kết đơn nam sau khi thắng Chew Zhe Yu Clarence của Singapore.

Việt Nam giành quyền chơi chung kết môn bóng bàn SEA Games 31 nội dung đơn nam

Buổi sáng, tại trận bán kết đơn nữ thứ nhất, tay vợt Suthasini Sawettabut của Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Ho Yin của  Malaysia 4-0 giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tại trận bán kết đơn nữ thứ hai, tay vợt Thái Lan Orawan Parang đã rất khó khăn mới giành thắng lợi trước tay vợt Zeng Jian của Singapore với tỷ số 4-3. Buổi chiều, trận bán kết đơn nam thứ nhất, tay vợt Nguyễn Anh Tú của Việt Nam đã không thể vượt qua tay vợt Phakpoom của Thái Lan và chịu thất thủ với tỷ số 2-4.

Niềm hy vọng “vàng” duy nhất còn lại của Việt Nam đặt vào trận bán kết đơn nam thứ hai giữa Nguyễn Đức Tuân của Việt Nam gặp Chew Zhe Yu Clarence của Singapore. Trong một buổi chiều thi đấu bùng nổ trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Hải Dương, tay vợt Việt Nam đã xuất sắc vượt qua tay vợt Singapore với tỷ số áp đảo 4-1, giành quyền vào chơi trận chung kết với vận động viên Thái Lan.

SEA Games 31 tại Việt Nam