Báo Nhân Dân tặng quà Tết tại An Giang

NDO -

Ngày 21/1, được sự ủy quyền của Ban Biên tập Báo Nhân Dân, Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành và huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đến các thị trấn An Châu, xã Bình Hòa Thạnh (huyện Châu Thành), xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú) thăm hỏi, chúc Tết 10 hộ dân và trao quà Tết của Báo Nhân Dân.

Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ tặng quà Tết tại huyện Châu Thành.
Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ tặng quà Tết tại huyện Châu Thành.

Theo đó, Báo Nhân Dân đã trao 10 suất quà tặng gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình thương binh, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo. Mỗi suất quà gồm gói quà Tết trị giá 500.000 đồng; 1.000.000 đồng tiền mặt và các ấn phẩm báo Xuân Nhâm Dần 2022, toàn bộ số tiền đều trích từ quỹ của Báo Nhân Dân.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Báo Nhân Dân mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn chia sẻ cùng các gia đình chính sách, hộ nghèo có một năm mới đầm ấm, vui tươi; đồng thời thể hiện sự biết ơn và quan tâm đặc biệt đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình chính sách, các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong dịp Tết đến, Xuân về, góp phần giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo có một năm mới đầm ấm, an vui.

Đại diện các địa phương và các gia đình được tặng quà cuả Báo Nhân Dân đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên, hỗ trợ của Báo cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết yên vui và mong muốn thời gian tới, Báo Nhân Dân tiếp tục quan tâm hỗ trợ, động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình thương binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hộ nghèo.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân