Vụ chìm thuyền trên hồ Đa Tôn làm 3 người tử vong

NDO -

Liên quan vụ chìm thuyền trên hồ Đa Tôn, sáng 10/5, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai xác nhận đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trên hồ. Trong khi đó, người được vớt lên bờ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích sau vụ chìm thuyền trên hồ Đa Tôn.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích sau vụ chìm thuyền trên hồ Đa Tôn.

Cụ thể, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến gần 22 giờ đêm 9/5, lực lượng chức năng huyện Tân Phú và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể của ông Nông Văn Nguyên (44 tuổi) và ông Nông Văn Đáp (54 tuổi), cả hai cùng ngụ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, sau vụ chìm thuyền trên hồ Đa Tôn.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào chiều 9/5, 6 người cùng ngụ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, sau khi ăn uống xong đã mượn thuyền ra đảo giữa hồ Đa Tôn (thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú) chơi. Khi cách bờ đảo khoảng 100m thì gặp gió lớn, sóng đánh mạnh nước tràn vào làm thuyền chìm, khiến 6 người rơi xuống nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thanh Sơn và huyện Tân Phú đã nhanh chóng tới hiện trường tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. 3 người được sự hỗ trợ của những người dân địa phương đã bơi được vào bờ, 1 nạn nhân khác là ông Lý Văn Nổi (51 tuổi) được lực lượng cứu hộ vớt lên bờ trong tình trạng nguy kịch và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày.

Công an huyện Tân Phú đang tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.