Tiếp nhận thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19

NDO -

Sáng 20/9, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm một số thiết bị y tế gồm máy phân tích miễn dịch, máy xét nghiệm đông máu, máy xét nghiệm huyết học với tổng trị giá 5,8 tỷ đồng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm. (Ảnh: DIỆP VINH)
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm. (Ảnh: DIỆP VINH)

Ngay sau khi Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 phát động chương trình tiếp tục đợt vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”, đã có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trực tiếp đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố để góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19.

Trao số thiết bị y tế trị giá 5,8 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương MTTQ  Việt Nam, bà Đoàn Vân Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm chia sẻ, trong những ngày qua, mỗi người chúng ta luôn cảm phục khi chứng kiến hàng vạn bác sĩ, nhân viên y tế và hàng triệu người dân đang nỗ lực góp sức trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty mong muốn được đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ở trong và ngoài nước với phương châm: “người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm…cho công tác phòng, chống dịch. Đây chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh để Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp này tiếp tục lan tỏa và sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, tấm lòng trong việc góp phần cùng cả nước chung sức ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến khẳng định với tinh thần đồng hành với nhân dân, chăm lo cho nhân dân, Mặt trận cam kết sẽ sử dụng mọi sự đóng góp, ủng hộ kinh phí, vật chất của cộng đồng và toàn xã hội đúng các quy định của Nhà nước, công khai, minh bạch, sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả. Đồng thời, vào thời điểm thích hợp, MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên sẽ tổ chức ghi nhận, biểu dương, đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng, có hình thức tôn vinh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân, nhất là lực lượng cơ sở và nhân dân có công lao to lớn đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19