Thời gian qua, nhiều công ty công nghệ tại Mỹ đã áp dụng hệ thống chấm điểm khách hàng. Đây là hệ thống nhằm đánh giá hành vi, độ tín nhiệm của khách hàng để các công ty này xem xét cho họ được phép truy cập các ứng dụng, hoặc sử dụng các loại hình dịch vụ hay không. Dù nhằm mục đích hướng tới một xã hội văn minh, song việc áp dụng hệ thống này cũng gây ra những tranh cãi về quyền lợi của khách hàng, cũng như khả năng xung đột với quy định của luật pháp.
Chủ động phòng ngừa bệnh Whitmore
“Ngành công nghiệp” viết thuê luận văn
Mỹ nỗ lực hạn chế bạo lực súng đạn
Giải pháp tái chế rác thải nhựa
Cuộc chiến ngăn chặn bạo lực tại Mexico
Bài học về hòa bình quý giá của nhân loại
Cảnh báo tình trạng lừa đảo qua internet
Xu hướng “giao thông sạch” ở châu Âu
Cuộc khủng hoảng vô gia cư ở “lục địa già”