SỰ KIỆN NỔI BẬT:
                                                                                

Làm được sao không làm?

Nhận định dịch bệnh là cơ hội để “số hóa” hay “trực tuyến hóa” nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được đưa ra từ lâu, nhưng không phải doanh nghiệp (DN) nào cũng quyết tâm thực hiện, thay vào đó lại là sự chờ đợi mang tính thụ động.

Vừa tìm cung, vừa lo giữ cầu

Đối với những biến cố không thể dự báo như dịch Covid-19, việc các doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn, bảo đảm sự phát triển ổn...

Để trụ vững trên thị trường

Sự lớn mạnh của khởi nghiệp (start-up), màn “hạ cánh” không an toàn” của Leflair (một ông lớn trong ngành bán lẻ), phương án mua bán, sáp...

Bài toán chi phí

Những ngày gần đây, thông tin về những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, lưu trú trả mặt bằng, đóng cửa cơ sở kinh...

Làm thử hay làm cho có?

Một thống kê gần đây chỉ ra Việt Nam đang có khoảng 10.000 người tài sản đạt mốc từ 23 tỷ đồng (1 triệu USD) trở lên...

Cần rõ ràng, minh bạch

Những ngày qua, hằng loạt biện pháp kích cầu nông sản, du lịch được đưa ra bằng nhiều cách khác nhau để hỗ trợ nhiều bên, từ...

Kinh doanh vì cộng đồng

Kinh doanh vì cộng đồng không phải là một khái niệm hay ý tưởng mới nhưng chỉ thường xuất hiện rải rác và chưa trở thành một...

Kiếm lời chưa bao giờ dễ

Khép lại năm 2019, ngoại trừ vài tên tuổi lớn trong ngành quỹ ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận tốt thì nhiều công ty quản lý...

Tạo lợi thế cạnh tranh

Năm 2019 vừa qua không thật sự sôi động với ngành tài chính tiêu dùng (TCTD), bởi các ngành tiêu dùng nhiều như điện thoại đang tiến...

Cơ hội nhiều, thách thức lớn

Dù gặp không ít những tác động từ nền kinh tế trong nước và thế giới, năm 2019, ngành thép trong nước vẫn giữ được mức tăng...