Bảo đảm lợi thế

Truyền hình FPT đã độc quyền phát sóng giải Serie A (Italia) mùa này, mùa tới K+ sẽ độc quyền toàn bộ Ngoại hạng Anh, VTV và VTC thường độc quyền các giải bóng đá lớn cấp đội tuyển… Cuộc phân chia thị phần truyền hình thể thao đang đi đến một thời điểm bước ngoặt và các nhà đài buộc phải tìm một phân khúc phù hợp để bảo đảm lợi thế cho mình.

Tổ chức chặt chẽ chuỗi “sản xuất - phân phối”

Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và số lượng, nhưng nhiều sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam chưa thể vào được kênh...

Shop&Go không là ngoại lệ!

Tuần qua, thị trường bán lẻ (TTBL) xôn xao với thông tin về chuỗi 87 cửa hàng tiện lợi (CHTL) Shop&Go phải bán lại cho một đơn...

Ra chợ, không có gì miễn phí

Kể từ hôm nay, 1-4, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee sẽ thu phí khoảng 1-2% cho mỗi đơn hàng thành công. Thông báo này ngay...

Cuộc chiến đồng hồ

Để tiếp tục tăng trưởng, hiện đã có hai nhà bán lẻ (NBL) lớn là PNJ và Thế giới di động (TGDĐ) mở rộng sang tiêu thụ...

Bảo hiểm & minh bạch thông tin

Đề án 242 “Cơ cấu lại thị trường chứng khoán (TTCK) và thị trường bảo hiểm (TTBH) đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025” đã...

Khó khăn vây bủa ngành thép

Trong nửa đầu năm 2018 và các năm về trước, ngành thép được hưởng lợi khá rõ nét từ việc thị trường (TT) bất động sản (BĐS)...

Cuộc cạnh tranh gay gắt

Bóng đá là một trong những nội dung quan trọng để các nhà đài có thể cạnh tranh nhau trong việc thu hút các thuê bao mới....

Biến động tỷ giá không quá lớn

Tại cuộc họp đầu năm 2019, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã quyết định giữ nguyên mức lãi suất cho vay qua đêm (FFR -...

Cát cứ thị phần

Cuộc cạnh tranh trên thị trường (TT) tài chính tiêu dùng (TCTD) giữa Home Credit, FE Credit và HD SAISON, và giữa ba “ông lớn” này với...