Hàng nào cũng bán

Từ chỗ chỉ là những nhà bán lẻ (NBL) điện máy, điện thoại, hàng gia dụng, Nguyễn Kim, Thế giới di động (TGDĐ) hay FPT Shop đã mở rộng “tệp” sản phẩm của mình sang tạp hóa, bách hóa, mỹ phẩm, dược phẩm, đồng hồ… Thoạt nhìn, việc xoay chuyển, mở rộng này giúp cho các đơn vị giải được bài toán tăng trưởng.

Cạnh tranh hàng nhập

Lâu nay, các dịch vụ ship (vận chuyển) hàng quốc tế, có tính phí, hoặc mua hàng ngoại nhập là sân chơi của các đơn vị kinh...

Bảo đảm lợi thế

Truyền hình FPT đã độc quyền phát sóng giải Serie A (Italia) mùa này, mùa tới K+ sẽ độc quyền toàn bộ Ngoại hạng Anh, VTV và...

Tổ chức chặt chẽ chuỗi “sản xuất - phân phối”

Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và số lượng, nhưng nhiều sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam chưa thể vào được kênh...

Shop&Go không là ngoại lệ!

Tuần qua, thị trường bán lẻ (TTBL) xôn xao với thông tin về chuỗi 87 cửa hàng tiện lợi (CHTL) Shop&Go phải bán lại cho một đơn...

Ra chợ, không có gì miễn phí

Kể từ hôm nay, 1-4, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee sẽ thu phí khoảng 1-2% cho mỗi đơn hàng thành công. Thông báo này ngay...

Cuộc chiến đồng hồ

Để tiếp tục tăng trưởng, hiện đã có hai nhà bán lẻ (NBL) lớn là PNJ và Thế giới di động (TGDĐ) mở rộng sang tiêu thụ...

Bảo hiểm & minh bạch thông tin

Đề án 242 “Cơ cấu lại thị trường chứng khoán (TTCK) và thị trường bảo hiểm (TTBH) đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025” đã...

Khó khăn vây bủa ngành thép

Trong nửa đầu năm 2018 và các năm về trước, ngành thép được hưởng lợi khá rõ nét từ việc thị trường (TT) bất động sản (BĐS)...

Cuộc cạnh tranh gay gắt

Bóng đá là một trong những nội dung quan trọng để các nhà đài có thể cạnh tranh nhau trong việc thu hút các thuê bao mới....